TRẢ LỜI MỘT ĐỘC GIẢ VỀ TƯƠNG LAI NƯỚC MỸ.

Trả lời
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20304
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

TRẢ LỜI MỘT ĐỘC GIẢ VỀ TƯƠNG LAI NƯỚC MỸ.

Bài viết bởi Hoàng Vân »









  • TRẢ LỜI MỘT ĐỘC GIẢ VỀ TƯƠNG LAI NƯỚC MỸ.
    BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU _ 25/05/2024






    Có một độc giả yêu cầu giấu tên, viết cho tôi một Email như sau:
    • “Chào bác Bằng Phong Đặng văn Âu, Cháu thường đọc những bài bình luận thời cuộc của bác và rất tâm đắc. Là người trên thông thiên văn, dưới thông địa lý, xin bác vui lòng lý giải cho cháu biết rồi đây nước Mỹ sẽ đi về đâu?”
    Tôi xin mạn phép trả lời:

    Chào cháu độc giả giấu tên,

    Cháu đang sống ở xứ sở tự do, đặt cho tôi một câu hỏi rất bình thường mà thiết tưởng bất cứ ai cũng muốn biết. Hà cớ gì cháu phải yêu cầu tôi giấu tên? Một người anh em Không Quân của tôi – Vương Tấn Đạt – ở bên Pháp cũng từng “chế giễu” tôi là người trên thông thiên văn, dưới thông địa lý. Nay cháu là người thứ hai phong cho tôi cái danh hiệu ấy, có phải để … chế giễu tôi một lần nữa chăng? Không! Tôi chỉ là người có kiến thức bình thường, nhưng luôn luôn ưu tư đến thời cuộc, thì viết lên “nỗi lòng” của mình, để may ra có một độc giả thông thái nào đó, có nhân cách, công khai chỉ ra cái sai của mình để học hỏi mà thôi! Biển học mênh mông, chẳng ai dám tự cho mình là trên thông thiên văn, dưới thông địa lý cả, cháu ạ!

    Rất có thể “cháu” bằng hoặc hơn tuổi tôi, nhưng dùng cách xưng hô “bác, cháu” để ngụy trang? Vì nhận thấy đây là câu hỏi rất có ý nghĩa, dù không biết đối tượng nêu lên câu hỏi cho mình là ai, tôi cũng xin đánh bạo trả lời để vừa tỏ ra lịch sự đối với người đặt ra câu hỏi chính đáng, vừa thăm dò dư luận để biết thiên hạ nghĩ gì về những luận điểm của mình.





    Là một nạn nhân bị mất nước vào tay bè lũ man rợ, tôi tin chắc rằng chẳng cần phải là nhà tiên tri, tôi cũng dự đoán được nước Mỹ sẽ bị mất vào tay bọn ma quỷ, nếu nhân dân Mỹ cứ thờ ơ, vô cảm, sống chết mặc bay giống như nhân dân Miền Nam Việt Nam.

    Dưới thời Đệ nhất Cộng Hòa, nhà lãnh đạo Ngô Đình Diệm thường xuyên lên án bọn lãnh tụ cộng sản ở Miền Bắc về cái tội “rước voi về giày mồ”. Tưởng rằng một dân tộc từng bị một ngàn năm đô hộ bởi giặc Tàu, thì sự lên án đó đã đủ để thức tỉnh đồng bào của mình phải chung lưng đấu cật để bảo vệ phần đất còn lại của cha ông. Không ngờ, dân Miền Nam – đặc biệt thành phần trí thức – “chì” đến nỗi bỏ ngoài tai, bất chấp lời cảnh báo đó.

    Tôi xin giải thích chữ “chì” mà tôi vừa nói tới. “Chì” không có nghĩa là can đảm, là hào hùng, mà có nghĩa là ngu, là thấy quan tài trước mắt mà không đổ lệ.

    Là người có học vấn, ít nhất phải hiểu rằng người Mỹ nhảy vào giúp Miền Nam là hết sức may mắn. Bởi vì nếu nước ta nằm ở một góc khuất của thế giới như Tân Cương, Tây Tạng thì Mỹ đâu có cần nhúng tay vào? Người ta giúp mình thì phải hiểu mình có thế nào mới được người ta giúp, chứ chẳng có Quốc Gia nào thương yêu đất nước mình vô điều kiện cả. Thậm chí nếu dân ta bị Mỹ đô hộ, vẫn hơn là bị Tàu đô hộ, bởi vì ông bà ta đã dạy “thà làm đầy tớ nhà giàu tử tế, còn hơn đi ở đợ thằng nhà nghèo có bản chất độc ác”. Nhưng trí thức Miền Nam ngu (tôi nói sự thật, chứ không phỉ báng trí thức) nên mới tin tưởng vào khẩu hiệu “Chống Mỹ cứu nước” hoặc “Diệm Nhu là tay sai Đế quốc Mỹ” của bọn Việt Cộng tuyên truyền. Nước Nhật là kẻ thù của Mỹ, từng bị Mỹ đánh bại. Nhưng Mỹ có đối xử với nước Nhật giống như bọn Thực dân đối xử với các nước thuộc địa (colonies) không? Lòng tự ái dân tộc của Nhật rất cao. Nhưng họ khi nào lải nhải câu “Chống Mỹ cứu nước” đâu? Sở dĩ có sự kiện “Một chế độ man rợ đã đánh bại một nền văn minh” là vì “nền văn minh” đó gồm những trí thức ngu, tướng lĩnh phản phúc, cho nên mới bị bọn man rợ đánh bại. Dù chẳng phải là nhà tiên tri, tôi đã thấy cái gọi là “Cuộc Cách Mạng Ngày 1 Tháng 11” sẽ khiến cho Miền Nam sẽ mất vào tay giặc chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Hiện tượng Tướng lĩnh đua nhau làm chỉnh lý, đảo chánh liên tục nói lên điều gì? Là hiện tượng “rắn mất đầu”, bởi vì ông Tướng nào cũng nghĩ mình là lãnh tụ, thì đưa đến tình trạng cá mè một lứa. “Cá mè một lứa”, thì Quốc gia không còn kỷ cương, tất yếu đưa đến nội loạn, anh em một nhà chém giết lẫn nhau. Các ông Tướng phản loạn không thấy kẻ thù phương Bắc đã dùng bọn ma tăng nằm vùng chống “chế độ Ngô Đình Diệm” đàn áp Phật giáo là một sự vu khống cực kỳ thô bỉ, thì làm sao các ông Tướng có đủ trí tuệ để biết tương lai xứ sở đi về đâu?

    Sau khi Liên Xô sụp đổ, Nghị viện Âu châu ra Nghị Quyết 1481 lên án chủ nghĩa cộng sản phạm tội diệt chủng, chống nhân loại. Tại Thủ đô Hoa Thịnh Đốn, người ta dựng lên bức tường tưởng niệm 100 triệu nạn nhân vô tội bị chết oan dưới gót giày cộng sản. Tại sao đảng Dân Chủ và một số đảng viên Cộng Hòa (RINO) không thấy Cộng sản là tai họa cho Đất Nước, lại phản bội lý tưởng “One Nation Under God” và tâm niệm “In God We Trust” của tiền nhân? Trí thức, Tướng lĩnh Mỹ phải hiểu rằng Hoa Kỳ là Quốc Gia tập hợp nhiều chủng tộc, khác nòi giống mà nhanh chóng trở thành siêu cường đệ nhất thiên hạ là nhờ Đức Tin tôn giáo mạnh mẽ. Ngày nay Nhà Nước Ngầm (Deep State) dùng tiền bạc mua chuộc đảng Dân Chủ và bọn RINO làm tay sai để chống lại Chúa Jesus Christ (Antichrist) như phá thai, hôn nhân đồng tính, chuyển giống, thì nền đạo đức do các Tổ phụ xây lên nước Mỹ sẽ không còn. Một khi đạo đức của một Quốc Gia không còn, thì Quốc Gia sẽ đi đến tình trạng “cá mè một lứa” vô pháp, vô thiên và bọn lưu manh, láu cá, đạo đức giả bước lên địa vị lãnh đạo, giống như bộ máy cầm quyền Việt Cộng hiện nay!

    Nền dân chủ của nước Mỹ gọi là Pháp trị với phương châm “không một ai có quyền ngồi trên luật pháp”. Nhưng ngày nay đảng Dân Chủ đã biến luật pháp thành một khí giới (Weaponize) để triệt hạ đối thủ, thì tính chất “dân chủ pháp trị” sẽ bị triệt tiêu và nền độc tài lên ngôi thống trị. Chỉ có kẻ nào ngu mới không thấy thủ đoạn gắp lửa bỏ tay người của đảng Dân Chủ, chẳng khác nào chiêu trò của bọn Cộng sản một ly nào cả.

    Năm 2016, Tổng thống Barack Hussein Obama – một người có gốc Hồi giáo và có tư tưởng Cộng sản – hết nhiệm kỳ theo luật định, đã chuẩn bị cho con gà của mình, bà Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton – về mọi mặt như bọn Truyền thông Cánh tả (hay Thổ tả) chụp mũ ông Trump các thứ tội, Giám đốc FBI – James B. Comey – bao che, dù bà Hillary Clinton xóa tới 31 ngàn Emails, đập bỏ các thiết bị điện tử nhưng không đủ yếu tố buộc tội, đã thất cử. Tổng thống Donald Trump đắc cử là do Ý Trời và Lòng Dân, chứ gì nữa? Trong bốn năm cầm quyền, Tổng thống Donald Trump, theo báo chí, đạt được những thành tích cho nước Mỹ hơn tất cả các vị Tổng thống tiền nhiệm. Bởi vậy, năm 2020, Deep State phải giở thủ đoạn bôi nhỏ đối thủ, gian lận để đoạt chức Tổng thống cho – đảng Dân Chủ – tay sai của mình. Tất nhiên, đảng Dân Chủ đã chuẩn bị bỏ tù bất cứ ai tố giác sự gian lận của mình, chẳng khác gì hành vi của Cộng sản. Dân Mỹ có truyền thống dân chủ lâu dài, chắc chắn họ không ngu đến độ bầu phiếu cho một kẻ bất tài, phạm tội đạo văn và tham nhũng. Chính các đối thủ tranh cử nội bộ đảng Dân Chủ nói lên khả năng của ông Joe Biden, chứ không phải tôi miệt thị ông Joe Biden, vì tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump!

    Tại sao một Quốc Gia có nền dân chủ lâu đời, mà lại có trường hợp gian lận bầu cử xảy ra? Tại vì một khi đạo lý không còn, thì cơ quan FBI và Truyền thông không còn lương tri, đưa đến chuyện làm tay sai cho thế lực ma quỷ không còn biết xấu hổ. Ai đã từng đọc hay xem phim “Godfather” của nhà văn Mario Puzo viết về đảng cướp Mafia, đều nhớ lời ông Bố Don Corleone (Marlon Brando đóng) khuyên cậu con trai út Michael Corleone (Al Pacino đóng), có đại ý như sau: “Thời đi ăn cướp với dao, với súng của Bố qua rồi. Ngày nay con hãy đi học Luật để làm Luật sư, sẽ lợi hại gấp trăm lần tên tướng cướp thời của Bố”. Chúng ta đang chứng kiến hiện tượng phần lớn những nhà làm Luật phản bội Tổ Quốc (Nghị sĩ, Dân biểu) và Tòa Án (Chánh Án, Luật Sư) đều hành xử theo lời khuyên của Bố Già Don Corleone, Chúa đảng cướp Mafia, cho cậu con trai út Michael đi học nghề Luật sư.




    Bạn độc giả giấu tên thân mến,

    Miền Nam Việt Nam, một chế độ văn minh đã bị một chế độ man rợ đánh bại, là vì trí thức, Tướng lĩnh Miền Nam không ý thức hiểm họa Cộng sản, nên không quyết tâm sống chết với nền văn minh của mình. Nếu bạn trách Hoa Kỳ phản bội Đồng Minh bỏ rơi Miền Nam, tôi sẽ hỏi lại bạn, tại Hoa Kỳ không phản bội Đại Hàn, Đài Loan, có lẽ bạn sẽ không trả lời được? Muốn trưởng thành trong nếp suy nghĩ, trước hết hãy tự trách mình, sau đó mới trách người, giống như cổ nhân đã dạy “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Cuộc chiến đấu không mệt mỏi của Tổng thống Donald Trump trong những ngày qua đã thức tỉnh và dấy lên tình yêu nước của người dân Mỹ.

    Khi người dân Mỹ thức tỉnh, bọn Dân Chủ và tay sai liền đổ tội cho Tổng thống Donald Trump chia rẽ dân Mỹ. Chính đảng Dân Chủ đẻ ra “Phong trào KKK” và Barack Hussein Obama khai sinh ra “Black Lives Matter”, chứ không phải Tổng thống Donald Trump! Ai đổ tội cho Tổng thống Donald Trump chia rẽ nước Mỹ là ăn phải bả của đảng Dân chủ thải ra!

    Người Da Đen và khối Latino lâu nay bị chính sách mị dân của đảng Dân Chủ dụ dỗ, đã nhắm mắt bỏ phiếu cho đảng Dân Chủ. Ngày nay những hành vi đồi bại của đảng Dân Chủ cấu kết với bọn Truyền thông Thổ tả và với bọn hành nghề Luật bất lương kiểu Godfather dạy con, đã khiến dân Mỹ bừng tỉnh. Trên Youtube, ai ai cũng thấy nhiều nhân vật Da Đen hay Latino ngày trước nhắm mắt ủng hộ Dân Chủ, thì ngay nay tưng bừng ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Chỉ có bọn Vẹt (chữ của nhà báo Vũ Linh) bất lương, vô giáo dục mới đặt điều mạt sát Tổng thống Donald Trump một cách thô bỉ và ủng hộ một Chính Quyền mở cửa biên giới để cho thành phần bất hảo tràn vào phá hoại an ninh và nền dân chủ nước Mỹ. Lạm phát phi mã, giá thực phẩm, giá hàng tiêu dùng, giá nhiên liệu, giá tiền thuê nhà tăng vọt là những bằng chứng rõ ràng nền Kinh tế đang xuống dốc trước mắt, dù bọn truyền thông dòng chính bất lương và bọn Vẹt vô giáo dục có ra sức bôi nhọ Tổng thống Donald Trump đến thế nào cũng không thể che giấu Sự Thật. Vấn đề là bọn Vẹt vô giáo dục không có sự lương thiện tối thiểu để hoàn lương mà thôi!

    Tổng thống Abraham Lincoln bị ám sát, nhưng nước Mỹ không sụp vì thời bấy giờ thế giới chưa có chủ nghĩa Cộng sản.

    Tổng thống John F. Kennedy bị ám sát, nước Mỹ từ từ đi đến tình trạng suy đồi về đạo đức, là vì chủ nghĩa Cộng sản đang trong tiến trình bí mật chui vào ba ngành Hành pháp, Lập pháp, Tư pháp của bộ máy Công quyền Mỹ và Truyền thông dòng chính từ bỏ thiên chức của người cầm bút với phương châm đạo đức “Fair, Balance, Accuracy” (Vô tư, cộng bằng, chính xác).

    Tổng thống Bill Clinton làm chuyện dâm ô trong Tòa Bạch Ốc với một cô nữ sinh nội trú Monica Lewinsky đáng tuổi con gái mình, lên đài TV chối bai bải cho tới khi cô Monica đưa ra vất chứng, nhưng không bị truất phế vì tội nói dối hữu thệ. Ông Barack Hussein Obama là con của một người Da Đen thuộc xứ Kenya, Phi châu, với tờ giấy khai sinh mập mờ, ảnh hưởng tư tưởng Cộng sản vô thần từ người cha tên Barack Hussein Obama Sr. và người Thầy Cộng sản có tên là Frank Marshall Davis , nhưng vẫn được ông cộng sản George Soros đưa lên làm lãnh tụ của nước Tư Bản, lãnh đạo thế giới tự do mà không bị phản ứng của truyền thông và cơ quan FBI, thì đủ cho chúng ta thấy sự xâm nhập của Cộng sản vào nền dân chủ của Mỹ đã quá sâu đậm. Sự xuất hiện của một doanh nhân Donald Trump là nước Mỹ còn có may mắn, đã ông Donald Trump giúp cho quần chúng Mỹ thức tỉnh để thấy hiểm họa Cộng sản đang lù lù trước mặt.

    Tổng thống Donald Trump đã mấy lần bị mưu sát, nhưng không chết, phải chăng ông được Thượng Đế quan phòng? Chỉ có phép lạ từ Trời cao, nước Mỹ mới có thể tránh khỏi nạn mất nước giống Việt Nam Cộng Hòa mà thôi. Bởi vì thủ đoạn của con Quỷ Cộng sản cực kỳ ghê gớm. Chỉ có ai từng là nạn nhân của chúng và còn có lương trị thì may ra mới nhìn thấy dã tâm “Antichrist” của Cộng sản. Nếu ngày tổng tuyển cử mùng 5 tháng 11 năm 2024, mà đảng Dân Chủ dùng sự gian lận thành công, thì tôi bảo đảm rằng “No more America” (Giấc mơ Mỹ sẽ biến mất). Cho nên, ông David Horowitz – một người từng tham gia đảng Cộng sản Mỹ lúc còn trẻ – viết cuốn sách “The Last Battle” (Trận chiến cuối cùng) là tất yếu, chứ không phải là lời tiên tri. Hằng đêm, tôi cầu xin Ông Trời ra tay tru diệt cái bọn Ma Quỷ thành công, để tương lai nước Mỹ còn tồn tại.

    Miền Nam – một chế độ văn minh – bị một chế độ man rợ đánh bại là do những nhân vật có trách nhiệm lớn với Đất Nước bị quỷ ám, phạm tội NGU, vì không nhìn ra hiểm họa Cộng sản; tội PHẢN BỘI lý tưởng tự do và tội CHIA RẼ, vì căn bệncá nhân chủ nghĩa. Các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ như Tổng thống George W. Bush, như Phó Tổng thống Dick Cheney, như Nghị sĩ Mitt Romney đang mắc phải những bệnh giống như những tai to mặt lớn Việt Nam Cộng Hòa, mà để cho Nhà Nước Ngầm (Deep State) sai khiến, im lặng trước sự tàn phá của đảng Dân Chủ, thì tôi bảo đảm với vị độc giả giấu tên rằng nước Mỹ khó lòng thoát khỏi tai họa.

    Mới đây, bà Cựu Đại sứ Nikki Haley dù muộn màng tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho Tổng thống Donald Trump. Dù muộn màng cũng còn hơn ngậm miệng ăn tiền như George W. Bush, Dick Cheney, Mike Pence, Mitt Romney!!! Nhân cách của một con người được đánh giá vào lòng trung thành với Tổ Quốc Non Sông, chứ không phải quyền cao chức trọng. Tôi hy vọng những lời giải thích đơn sơ của tôi cũng đủ làm cho người nêu lên câu hỏi hài lòng. Nếu có nhà trí thức danh giá nào nhận thấy luận điểm của tôi sai, xin vui lòng lên tiếng. Mong lắm thay!

    Người Mỹ yêu nước hãy cầu mong anh linh của chiến sĩ Hoa Kỳ đã nằm xuống vì lý tưởng Tự Do, hãy soi sáng lương tri của nhân vật từng lãnh đạo nước Mỹ hiệp lực với Tổng thống Donald Trump để chiến thắng mưu ma chước quỷ của những thành phần bất hảo đang tàn phá nước Mỹ.



    Bằng Phong Đặng văn Âu – Telephone 714 – 276 – 5600.






    Tái bút:
    Bạn đọc giấu tên muốn biết lòng dân Mỹ ra sao sao thì hãy mở Youtube về cuộc tiếp xúc của Tổng thống Donald Trump với đồng bào cử tri tại Tiểu bang New Jersey với cả trăm ngàn người tham dự, cuộc nói chuyện ở Khu Bronx ở New York ước chừng có 20 ngàn người tham dự chiều nay với tổ chức Libertarian tại Washington DC. Những tiếng hô “We Love Trump” vang dội là đủ biết sự thức tỉnh của quần chúng Hoa Kỳ đã bắt đầu.

    Tại New Jersey, Trump rally cách nhà của Joe Biden chừng ba mươi dặm:



    Tại xóm Bronx có 20 ngàn người tham dự:



    Tại Thủ đô Washington DC, với tổ chức Libertarian:



    Hy vọng Tổng thống Donald Trump đánh bại bè lũ ma giáo.



    Ngày 25 tháng 5 năm 2024
    https://khongquanc130.blogspot.com/2024 ... chive.html
Trả lời

Quay về “Đặng văn Âu”