Bé Cưng

Hình đại diện
Bài viết: 75
Ngày tham gia: Thứ sáu 08/01/16 20:56

Re: Bé Cưng

Bài viết bởi »

Bạch Vân đã viết:          

Trời ah. cháu tôi xinh đẹp nhìn là muốn nựng hai má phính mà bà Ngoại lại bảo cháu mặt vuông, khuôn mặt trẻ con sổ sữa đều hao hao giống nhau chị ơi, anh HV vừa nhìn thấy đã bảo hao hao giống con bé cháu Selena nhà em, vài tháng nữa tóc dài tha hồ cho bà và mẹ làm điệu
idea lấy khuôn chân tay của baby tuyệt quá chị Tơ ( em sẽ rỉ tai chuyện này với đám nhỏ nhà em :giggles: )
cám ơn chị cho cả nhà xem khuôn chân tay của cháu lẫn bóng bàn tay của bà chụp hình :kssflwr:
chúc cháu Evie hay ăn chóng nhớn, khỏe mạnh :kiss:

          
Hahaha BV hình lấy về chưa treo lên bà đã vội chụp nên bị bóng kiếng tố giác tay bà :giggles:, hôm đi làm khuôn bé bị thạch rong bám chặt lạnh nên khóc nhiều làm bà xót lắm, nhưng kết quả thật là dễ thương há, tơ chọn màu bạc và của ba mẹ cháu thì màu vàng, và có nhiều khung cho mình lồng cả hình vào đẹp lắm, Evie còn có cả lịch riêng nữa BV nhớ rỉ tai luôn nhé :allright:

Hình ảnh
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Bé Cưng

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Tơ đã viết:bà của Evie lúc này bận lắm, muốn viết dầy viết mỏng cho Kim, Nắng và nhà Nam cùng đọc, muốn soạn kịch để sắm cho MM một vai em gái nhõng nhẽo dễ thương, cho Nghi một vai hỏi ngang xương mà buồn cười muốn chết cũng như ông lão HV một vai diễu thật hề mà có bắt đầu đươc đâu! có lẽ việc đầu tiên Tơ có thể làm là đóng góp một căn bếp nhỏ vào nhà Nam, để chúng ta cùng nhau chia sẻ những món ăn và niềm vui nấu nướng nha nhà Nam :idea2:


Trời! Chơi gì chớ chơi nấu nướng mợtttt lắm chị Tơ ơi. :sad2: Mỗi ngày đi làm, nghĩ về đến nhà phải lăn vô bếp nấu nướng là Nghi muốn khóc oà chớ vui gì nỗi đâu àh :trshnkrchf:

Hình bé Evie mới hai tháng mà nét nhìn đã có nét cứng cỏi ghê, nhưng xinh thiệt là xinh :flwrhrts:
Carpe diem
Hình đại diện
Bài viết: 75
Ngày tham gia: Thứ sáu 08/01/16 20:56

Re: Bé Cưng

Bài viết bởi »

Nếu vậy Nghi phải siêng vào bếp nhỏ nhe, bảo đảm sau một thời gian tâm hồn ăn uống và niềm vui nấu nướng của Nghi sẽ hoà nhịp đề huề :allright2:
Cám ơn Nghi khen chứ bà nhìn khuôn mặt chữ điền của cháu là thấy ruộng đồng bát ngát :), tuye nhiên nghe BV an ủi vậy thì tơ cũng yên lòng :flwrhrts:
Platinum
Bài viết: 32
Ngày tham gia: Thứ ba 19/01/16 09:55
Nơi ở: Down Under

Re: Bé Cưng

Bài viết bởi Platinum »

CHị, bé xinh ghê, nhìn cũng có nét giống wại nha. Em đang trong chỗ làm, mở cửa bếp nhà chị mà nó hỏng cho vô. Thôi thì đợi tối về mới coi được . Chị vẫn khoẻ luôn hén ..
Trả lời

Quay về “Ảnh”