Tản mạn

Trả lời
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Nghi còn chưa biết sẽ dọn khoảng chừng lúc nào Nắng ơi. Nhóc vô học rồi thì sửa nhà, lên lít, kiếm chỗ dọn, tùm lum là chuyện, Nghi còn chưa tính được cái nào trước cái nào sau á :mrgreen:

Coi bộ nghị nhà Nắng giống công tử nhà Nghi lắm, khiêng vác, dọn dẹp chi nhóc nhà Nghi làm cũng lượm thượm lại không được gọn gàng ý tứ, Nghi chẳng thà tự làm luôn, vừa đỡ....tốn hơi, vừa nhanh hơn nữa á :yes2:

Nhà mình chiêm ngưỡng phố đẹp mơ màng nơi Nghi trưa nay nè..... :kssflwr:



Kim ừa, món bún nấu xổi nhanh, gọn, lẹ, lại ngon không thua chi bún bò...thiệt hén. :lksgd:
Carpe diem
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Tản mạn

Bài viết bởi mi mi »

Ái chà chà...bên Nắng thì trời trong xanh nhẹ nhàng quá, nhưng cây vẫn còn trơ trụi chưa ra lá hén. Trong khi đó thì bên Nghi đang vần vũ mây đen chuẩn bị trút nước cho...Nghi khoe dù ha :giggles: .
Vịnh Nghi đã viết:
mi mi đã viết: A! là hoa...trắng phải hong Nghi? :lol: Nói chứ nhìn lá dài dài thấy quen quen nghen, nhưng nghĩ chưa ra...


Hoa nhãn đó Mờ. Năm nay cây nhãn nhà Nghi ra hoa quá chừng chừng, nặng trĩu cành, hứa hẹn một mùa nhãn ăn mệt xỉu :giggles: Nhìn cây nhãn thấy thương quá, chẳng được tưới bón chi mà cũng quấn quít ra hoa, làm Nghi cảm thấy bức rức quá cỡ. Từ giờ trở đi Nghi sẽ gắng quạt nồng ấp lạnh, âu yếm vỗ về hắn nhiều hơn, hễ có thì giờ rãnh thì Nghi sẽ đem thúng ra ngồi dưới gốc để tỉ tê chuyện trò với hắn :yes3:
........
Nghi trồng được cây nhãn thích quá vậy Nghi. Bên mm thì hong trồng được, nhưng chắc trên vùng của Bạch Vân thì trồng được nhãn, xoài hén. mm nghĩ nhờ hạn hán vừa rồi bên Nghi nên cây thiếu nước trầm trọng, sau đó lại được vài cơn mưa lớn nên mới ra hoa trĩu cành đó Nghi. Đó là cách người ta "hãm" để cây được sai trái á. Bây giờ Nghi nhớ tưới đều nha, để nhãn được to trái dầy cơm và mọng nước hén. Nghi làm siêng chớp hình khi có trái cho nhà Nam mình ngắm ké với nha Nghi.

À, nhóc Nghi được nhận vào đại học trong hay ngoài Cali vậy? Có muốn mm qua giúp dọn nhà với Nghi hong? :wink2:
Trân
Bài viết: 164
Ngày tham gia: Thứ sáu 11/03/16 09:20

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Trân »

  1. Nghi và Nắng ơi, mấy cậu công tử nhà mình hình như hơi hơi giống nhau đó, chắc tại tụi mình cưng mấy ảnh quá mà :giggles:. khi nào ổn định, ba ca sĩ Nghi, Nắng và MiMi lại hợp ca nữa nha. t chờ nhé :flwrhrts:

    không biết biển bị ô nhiễm có ảnh hưởng đến mắm ruốc không? mong là không há Kim, chứ bún bò Huế và bún bò nấu xổi mà không có mắm ruốc thì đâu còn mùi vị đặc trưng nữa hen :-(
    mi mi đã viết:mm nghĩ nhờ hạn hán vừa rồi bên Nghi nên cây thiếu nước trầm trọng, sau đó lại được vài cơn mưa lớn nên mới ra hoa trĩu cành đó Nghi. Đó là cách người ta "hãm" để cây được sai trái á.
    whoa, this is interesting, MiMi!
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

mi mi đã viết: Nghi trồng được cây nhãn thích quá vậy Nghi. Bên mm thì hong trồng được, nhưng chắc trên vùng của Bạch Vân thì trồng được nhãn, xoài hén. mm nghĩ nhờ hạn hán vừa rồi bên Nghi nên cây thiếu nước trầm trọng, sau đó lại được vài cơn mưa lớn nên mới ra hoa trĩu cành đó Nghi. Đó là cách người ta "hãm" để cây được sai trái á. Bây giờ Nghi nhớ tưới đều nha, để nhãn được to trái dầy cơm và mọng nước hén. Nghi làm siêng chớp hình khi có trái cho nhà Nam mình ngắm ké với nha Nghi.

À, nhóc Nghi được nhận vào đại học trong hay ngoài Cali vậy? Có muốn mm qua giúp dọn nhà với Nghi hong? :wink2:


Vậy nè Mờ. Giai đoạn đầu họ nói ngon lành lắm, muốn là đi học thật xa, khỏi tiểu bang Cali thì mới chịu. Nhưng rồi càng tới gần, đến lúc các trường bắt đầu nhận đơn, thì họ chuyển hướng cái rụp, quyết định chỉ nộp đơn vào các trường ở Cali thôi, và một trường ở Oregon. Giai đoạn 2 này, họ chọn các trường từ bắc chí nam Cali, nhưng dù là học trong Cali, họ cũng không muốn quá gần nhà. :roll: Vậy rồi đùng một cái, sang tới giai đoạn 3 thì, "con chạy đi chạy về mỗi ngày được hôn?" :lol: Tới đây thì mẹ nó lắc đầu, học trong tiểu bang thì ok salem, nhưng chạy đi chạy về thì "no, em". Phải để công tử hứng chút sương gió cuộc đời cho cứng cáp. Bây giờ thì trường lớp đã chọn xong, và công tử dự tính mỗi cuối tuần sẽ về nhà đó Mờ. :lol:

Mờ tính Hè (của Úc) sẽ đi Cali chơi hở? Hay là để dành làm một chuyến xuôi Nam luôn đi Mờ :lo5:

Ừa, chừng nhãn ra trái, Nghi chụp hình dán lên để nhà mình ngắm chơi nghen. Không biết mùa này sẽ ra sao, chớ mấy năm trước, tuy là cây không cho trái nhiều, nhưng những chùm nhãn chưa kịp chín đã bị tụi chim kéo tới ăn rồi phá, rơi rụng tùm lum. Nghi còn chưa kể vì tụi nó ít được tưới nước nên nhiều trái còn nhỏ chút đã bị khô queo ròi :trshnkrchf: Cây nhãn nhà Nghi dầy cơm và ngọt lắm lận nhe. Để năm nay Nghi ráng o bế hơn chút coi bọn trái có đua chen ngon lành hơn không.

Trân đã viết: Nghi và Nắng ơi, mấy cậu công tử nhà mình hình như hơi hơi giống nhau đó, chắc tại tụi mình cưng mấy ảnh quá mà :giggles:.


Ừa Trân, thôi kệ, gia tài tụi mình chỉ có được một công tử đó thôi, hiền, ngoan, và hơi....cù lần, nhưng miễn hổng phải là loại công tử học không lo học, suốt ngày đi nhong nhong phá làng phá xóm, thì dù tụi mình có cưng hơi quá, thì cũng hổng có gì đáng trách lắm, hén? :mrgreen:
Carpe diem
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Nghi, Trân ơi ....có lẽ các công tử bên này hơi giống nhau hén hihi, nói chung là giống các củ khoai mì, nắn đâu cũng được :giggles: . Nhóc nhà N. mới thi xong nè, nên tuần nay oh la la ăn nhậu thả giàn luôn :rotfl: , mới đây mà xong hai năm đại học rồi, thời gian qua cũng nhanh thật.

Mờ được những hai công tử nên hong biết có gì khác nhau hong ta? :wink2:

Nghe Nghi có cây nhãn phát ham quá, bên này tới mùa hè có nhãn bên VN qua nhiều lắm, nhưng N. ngại ngại nên cũng hong có mua á. Bên N. thời gian này trái cây vẫn còn khá đắt nha Mờ, Nghi, Trân.
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20309
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Hoàng Vân »

nắng thủy tinh đã viết:...
Nghe Nghi có cây nhãn phát ham quá, bên này tới mùa hè có nhãn bên VN qua nhiều lắm, nhưng N. ngại ngại nên cũng hong có mua á. ...
  • .. ngoài ra còn có nhãn China đội lốt VN nữa nha Nắng .. :) ..
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20309
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Hoàng Vân »

Vịnh Nghi đã viết:...
Vậy nè Mờ. Giai đoạn đầu họ nói ngon lành lắm, muốn là đi học thật xa, khỏi tiểu bang Cali thì mới chịu. Nhưng rồi càng tới gần, đến lúc các trường bắt đầu nhận đơn, thì họ chuyển hướng cái rụp, quyết định chỉ nộp đơn vào các trường ở Cali thôi, và một trường ở Oregon. Giai đoạn 2 này, họ chọn các trường từ bắc chí nam Cali, nhưng dù là học trong Cali, họ cũng không muốn quá gần nhà. :roll: Vậy rồi đùng một cái, sang tới giai đoạn 3 thì, "con chạy đi chạy về mỗi ngày được hôn?" :lol: Tới đây thì mẹ nó lắc đầu, học trong tiểu bang thì ok salem, nhưng chạy đi chạy về thì "no, em". Phải để công tử hứng chút sương gió cuộc đời cho cứng cáp. Bây giờ thì trường lớp đã chọn xong, và công tử dự tính mỗi cuối tuần sẽ về nhà đó Mờ. :lol: ...
.. như vầy nè .. quân tử nhất ngôn là quân tử .. ???? .. :wink2: ..

:giggles:
          
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Dạ, anh Hoàng Vân :) , lúc sau này hàng hóa bên VN, N. cũng phải để ý lắm và nói thiệt là hong dám mua. Còn tỏi của China sao mà các chợ tây vẫn còn bán nhiều quá, nhưng sau này có của Portugal nên đỡ lắm. Chỉ có gừng là vẫn còn bị mua của China :?

À quên chạy vào báo cáo với Mờ, Nghi là mới có hai ngày thôi mà cây lá xanh xanh nõn nà rồi á hihi, nhanh ghê nha, chắc cuối tháng 5 là có thể nghe vẻ nghe ve rồi :rotfl:
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Hoàng Vân đã viết:
.. như vầy nè .. quân tử nhất ngôn là quân tử .. ???? .. :wink2: ..

:giggles:

:rotfl:


Bên Nghi thì đỡ hơn bên Nắng, vì nhiều loại trái cây ở đây trồng ở Mễ, mặc dù cũng có rất nhiều trái cây từ VN, nhất là những loại trái cây đông lạnh mà nhãn là một. Nghi ít thích trái cây nên cũng không thấy có vấn đề dzì cả :mrgreen: Tỏi thì bên Nghi có tỏi của Mỹ (organic), tụi này giữ được rất lâu. Còn hành hương thì đến giờ này vẫn phải dùng....của họ :roll:

Năm nay bên Nghi gặp ả El Ninã, hứa hẹn sẽ có những ngày hè....siêu nóng nhá :giggles:

Nghi cũng giống chị Bạch Vân, Nắng, không biết tại sao lúc này Nghi xoay lui xoay tới như chong chóng, làm wài không hết việc á.
Carpe diem
Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5485
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Bạch Vân »

hello Nghi, Trân, MM, Nắng, Kim and all, có con để cưng chìu là hạnh phúc rồi các bà mẹ ui :) , con trai lười xí chả sao, miễn sao học hành giỏi giang sẽ kiếm được vợ ngoan hiền ,con gái của Mờ Mờ & Kim thì quá giỏi giang khéo léo rồi

Nhóc Đăng cool vậy mà lúc này cũng tình cảm ra rít hả Nghi ? nhìn hình ảnh hai mẹ con đi chọn trường khắng khít dễ thương, con của Nắng & MM học gần nhà đi về mỗi ngày, được mẹ lo cho miếng ăn tấm áo nên các chàng không buồn nhiều như nhóc Đăng, nhóc C của Trân còn vài năm nữa mới rời áo mẹ đi học xa nhà , con cái lớn ra đời như chim rời tổ ấm thấy thương thiệt

Anh HV không ham lũ cỏ cây ( chắc giống A Nghi :giggles: ) nên vườn nhà trống trơn à MM ơi, có cây ổi ngày xưa bà cụ trồng sai trái lắm mà cành nó rà qua nhà hàng xóm nên ổng chặt luôn rồi :) , con cún của bà cụ nuôi được hơn 14 tuổi, sau này nó mà qui tiên nhất định không nuôi thêm con gì nữa, bỏ thì thương mà vương thì tội, chó già bắt đầu đổ bệnh chăm sóc cực quá xá

          
Trả lời

Quay về “Nhà của bạn ..”