Tản mạn

Trả lời
Ngoc Han
Bài viết: 1588
Ngày tham gia: Thứ tư 20/05/15 14:24

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Ngoc Han »

Mi mi
Anh không tin mấy nên cơ chạy tùm lum, cơ trả lời tầm bậy, tuy nhiên có một luồng nhân điện kỳ lắm, mình chỉ để ngón tay thật nhẹ mà cơ chạy được. Theo đạo cơ đốc họ nói là mình nói chuyện với quỷ khi cầu cơ, bên công giáo có mấy cha trừ ếm quỷ (có ai coi phim quỷ ám) sẽ thấy. Chuỵên này có thât, anh có quen với một cha sở, thỉnh thoảng ông tới nhà giáo dân làm phép trừ ma quỷ (theo lời yêu cầu cuả các giáo dân yếu bóng vía, hay bị ma đè, bóp cổ?) khoa học có thể giải thích khi ngủ vị thế tay, chân đừng để tay dưới đầu, hoặc co tay, chân, máu không chạy được có thể làm thần kinh cho ra ác mộng? Ông cha này bụi đời lắm, trời muà đông lạnh, khoảng tháng hai, nhà thờ hay tổ chức đi làm từ thiện, xin đồ ăn. Có lần anh vác một bao đồ hộp leo lên leo xuống cầu thang gần 1O tầng lầu, ná thở, ông cười tỉnh queo.
Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5484
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Bạch Vân »

          
úi, vậy cầu cơ là gặp quỉ, quỉ dữ hơn ma nhiều, thôi vụ cầu cơ cho qua phà không dám nhắc nữa :mrgreen:
Mấy ông linh mục trẻ dễ thương, suy nghĩ thoáng hơn các linh mục già nhiều anh Ngọc Hân, em có người bạn học chung, he thụ phong linh mục bên Úc rồi về VN làm viêc cho nhà dòng ở SG 10 năm trời, bụi đời,sống vất vả như 1 người VN địa phương, chắc có lẽ vậy mà thoát được sự theo dõi của bọn công an, he làm cha xứ cho vài nhà thờ các vùng có thổ dân Úc sống, rồi bây giờ lại bay qua New Zealand coi 1 giáo xứ 3 năm, tinh thần sống đạo và làm việc của các linh mục trẻ sau này cao lắm :allright2:
          
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Nghi thì nghe nói, và ngẫm nghĩ cũng thấy có lý, rằng chuyện cầu cơ thì có lúc gặp ma, có khi gặp quỷ, nhưng nếu 'hên' cũng có được gặp thần nữa, chỉ là tuỳ vào giờ đó 'ai' rãnh và đang dạo ngang đó thôi.

Những chuyện này thì Nghi tin; tin và sợ; hơn nữa Nghi thì luôn 'respect' cái thế giới của họ nên không dám/không muốn phạm.

Úi, Nghi phải om guốc chạy ròi....
Carpe diem
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Nắng cũng có nghe chuyện cơ từ các người lớn trong nhà. Nắng tin dù là chưa dám thử mà cũng hong dám thử hihi.

Nhưng Nắng có một người xem như là bạn nha, cô này là Latino, biết bói bài Ta-rô, nhưng bộ bài của cô cũng lạ lắm! Và cô bói rất là đúng, xưa nay Nắng ít có xem bài nhưng tự dưng có duyên với cô và khi xem xong, một thời gian sau các việc xảy ra, so lại những gì cô nói đều đúng 70-80% í!
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

70-80% đó là chuyện rủi phải hong Nắng? Chuyện hay/chuyện hên thông thường thì nó rớt vô 20-30% kia :mrgreen:

Nói chớ bói toán thì Nghi không tin mấy, tử vi thì tin. Nhưng giỏi tử vi để có thể đoán trúng tới 70-80% thì đời bây giờ chắc hiếm lắm. Tuy nhiên, cao tay để có thể đoán trúng gần gần cỡ đó thì Nghi có được thọ giáo ròi.

Tuy Nghi tin tử vi, nhưng không để tử vi 'điều khiển' cuộc sống của mình, rồi dọ mọ hướng những bước đi, những quyết định của mình cho đúng theo với lá số (mà nếu có muốn thì chắc gì đã được ha). Nghi chỉ thỉnh thoảng nhìn lại chặng đường đã qua rồi nghiệm lại với lá số của mình, tham khảo, và sau đó thì càng thêm phục lăn cao thủ sư huynh, càng tin tuyệt đối với bộ môn tử vi thôi.
Carpe diem
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Chời sao chù ẻo Nắng dzị bòn Nghi :D . Cô này không nói chuyện negative nhiều đâu, hên xui may rủi cô ta đều nói hết, nhưng cách nói không phải hù dọa người khác làm họ sợ, số tiền Nắng đưa chỉ là làm quà cho con trẻ nhà cô thôi chứ nếu tính xăng nhớt đi tới lui thì cũng chẳng bỏ vào đâu.
Chuyện gì chung quanh Nắng và trong gia đình hầu như khi giở bài lên đều thấy cả, không nhanh thì chậm. Nói chung, là mọi sự xảy ra rất đúng với lá bài. Nói thêm nữa là Nắng tin vào chữ "duyên" lắm, và nếu hong có duyên thì Nắng hong gặp cô ta, ....còn nói thêm xíu nữa là bên ngoài Năng hong có bạn VN đâu nha, đếm chưa hết 1 bàn tay, nhưng bạn Latino thì tính ra người nào cũng dễ thương, sốt sắng và thật lòng, tốt hơn VN nhiều á hehe. Ý Nắng là Nắng đang nói chuyện đời thường của Nắng. Vì vậy kiếp sau Nắng sẽ làm ....Sì :rotfl:

Tử vi thì Nắng cũng tin, nhưng nếu nói về tương lai gần thì Nắng tin vào bói bài hơn. Mà nếu đã muốn xem, muốn tìm hiểu thì phải tin, còn ngay cả lòng mình cứ vướng víu không rõ ràng thì thà đừng xem đừng tin làm chi :lol: .

Lúc xưa Nắng hay ở các diễn đàn tử vi lắm, ở khoảng hai năm thì dông vì mệt đầu quá haha ....
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Nghi thì mỗi ngày cứ khơi khơi sống, hổng cơ cầu, hổng mong mỏi điều gì. Mỗi một ngày là một ngày sống hết lòng, sống thật lòng, sống trọn vẹn cho mỗi ngày, chuyện chi tới thì cắm đầu cắm cổ, dốc hết sức để 'deal with.' Cho nên dẫu qua mấy núi mấy đèo của cuộc sống, Nghi vẫn cứ thấy hắn chứa đầy những bất ngờ, thú vị, và ly kỳ lắm; nhất là thấy rõ được hắn trọn vẹn với đầy đủ mầu sắc, trong cay đắng có ngọt bùi, trong đau đớn có những nét bình an vẫn luôn hiện hữu, tưởng đâu rất mong manh, nhưng lại mạnh hơn cả những hệ luỵ đang song hành với nó. (Vậy cho nên mới còn nhăn răng, phơi phới nè. hì hì)

Nghi chỉ cần một vài người bạn đáng chơi, là đủ. Bạn khơi khơi thì...hổng rảnh :mrgreen:

Cuộc sống ngắn ngủi vô cùng, carpe diem :yes2:
Carpe diem
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Tản mạn

Bài viết bởi mi mi »

Anh Ngọc Hân ơi, đọc anh kể xong tự nhiên mm phát ớn lạnh à...

Bây giờ mm sống giống Nghi đó nha, chỉ sống cho hôm nay mà thôi. mm hong dự tính, ước mơ, chờ đợi gì ở ngày mai cả. Nghe có vẻ thụ động ha, nhưng như vậy thì mm thấy thảnh thơi lắm, không có gì phải lo âu tính toán.
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Ờ, còn Nắng thì vẫn ước mơ, ước mơ trúng số mà phải trúng làm triệu phú kìa Mờ, Nghi :rotfl:
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

mi mi đã viết:Bây giờ mm sống giống Nghi đó nha, chỉ sống cho hôm nay mà thôi. mm hong dự tính, ước mơ, chờ đợi gì ở ngày mai cả. Nghe có vẻ thụ động ha, nhưng như vậy thì mm thấy thảnh thơi lắm, không có gì phải lo âu tính toán.


:yes2: :lo5:

nắng thủy tinh đã viết:Ờ, còn Nắng thì vẫn ước mơ, ước mơ trúng số mà phải trúng làm triệu phú kìa Mờ, Nghi :rotfl:


Ờ thì làm triệu phú ròi đãi cả nhà mình xuôi Nam một chuyến hén Nắng :giggles:

Nói chớ Nắng đi vacation ở Cuba hoài cũng chán òm, đi bụi xuôi Nam hổng dzui hơn ha?
Carpe diem
Trả lời

Quay về “Nhà của bạn ..”