Tản mạn

Trả lời
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Chời ơi, nguòi ta nói ba nàng xúm vào là thành hội chợ ngay, quả là người xưa nói hong ngoa tí nào :lol:

Dạ, cám ơn Bạch Vân tặng cho Nắng chức mẹ chồng dễ chịu nhất hihi. Để Nắng kể xíu nhen, nhóc nhà Nắng chưa có mối tình vắt vai nào cả, chỉ có loáng thoáng qua và bị chối từ hehe, hong biết tại sao, nhưng trong đó có hai nàng Rệp, mèn ơi, mình nghe là mình mừng phát ớn luôn :rotfl: . Dính vào Rệp là thấy phiền hà rồi, phiền từ lúc đầu á, mà dạo này Rệp bên Nắng tràn đồng nè ba cô mình ơiiii :roll: . Nàng thứ nhất thì nhìn hình ( trong album finissant ) thì là Á đông nhưng gương mặt buồn hiu hắt hắt hiu nên Nắng nghe cô ta nói Non ví nhóc, Nắng cũng okie salem ( ngầm ) :giggles:

Tô cháo cũ hở cưng Mờ ? hong xèm í ....Nghi đâu goài, làm cho Nắng ly sinh tố bơ sầu riêng xem sao hihi, bên Nắng cả tuần này nóng te tua, nóng tàn canh gió lốc luôn, nên chắc cả ngày này chỉ có uống và uống thui :giggles:

Quần áo bên này của Nắng cũng nhiều size lung tung lắm. Có cái N mặc S được, nhưng đại đa số giờ là M.

Ah, đọc lời Bạch Vân tố khổ anh Hoàng Vân, hèn chi anh im hơi nặng tiếng trong ni hén :rotfl:
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20309
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Hoàng Vân »

  • .. hihi .. tóm lại là anh dễ nuôi lắm .. :wink: .. ăn 1 thứ quanh năm suốt tháng vẫn ok, miễn là thứ anh ăn được .. :dntknw: .. BV nấu ăn ngon, nhưng anh không khen, chẳng khuyến khích vì anh không muốn mất thời giờ, tiền bạc, rồi sức khỏe vì miếng ăn ngon (.. hay quần áo đẹp .. :mrgreen: .. ) ..

    :giggles: :rn4yrlf:
Ngoc Han
Bài viết: 1588
Ngày tham gia: Thứ tư 20/05/15 14:24

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Ngoc Han »

"Anh Ngọc Hân ơi, hồi mm qua Pháp chơi cũng được người nhà cho ăn vài món Tây và mm thích lắm. Thích nhất là món raclette nghen anh, cả nhà tụm lại nướng phô mai, nhâm nhi với khoai tây và vài món đồ chua thật khó quên. Hổm nay mưa tầm tả cả ngày và trời trở lạnh nhiều làm mm nhớ và thèm reclette lắm đó anh."
Vậy là hay quá, Mi mi thử làm món này, fondue savoyarde (tùy cheese bên Úc, cắt mỏng bỏ vô nồi nấu với rượu trắng, rượu thường "như loại Peter lehmann Weighbridge Chardonnay blanc" hoặc có loại nào không đắc lắm càng tốt, khi thấy đã tan bỏ vào một muổng bột bắp maizéna, một ly nhỏ rượu Kirsch, bánh mì tây cắt miếng nhỏ, lấy fork ghim bánh mì chấm vào nồi fromage.
* Cho năm người, 1kg fromage, nếu nhiều quá bớt lại, 400cl rượu trắng, một tép tỏi đập nát bỏ vào khi fromage đã tan, bánh mì.....
Last edited by Ngoc Han on Thứ tư 15/07/15 19:11, edited 1 time in total.
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Hoàng Vân đã viết: .. hihi .. tóm lại là anh dễ nuôi lắm .. :wink: .. ăn 1 thứ quanh năm suốt tháng vẫn ok, miễn là thứ anh ăn được .. :dntknw: .. BV nấu ăn ngon, nhưng anh không khen, chẳng khuyến khích vì anh không muốn mất thời giờ, tiền bạc, rồi sức khỏe vì miếng ăn ngon...


Tuy là vậy, nhưng nấu ăn cho gia đình, nhất là vợ chồng con cái mình ăn, dù là khen lơi (hihi) một tiếng, thì người nấu cũng vui lòng, phấn chí lắm ah anh Hoàng Vân. Nhưng, cũng trên tinh thần anh nói đó, thì đúng là càng nghe khen thì người nấu càng thêm có hứng....trổ tài, nấu hết món này tới món nọ, kết quả là thay vì có được chút thì giờ rảnh rỗi, nên nghỉ ngơi thư giản, lại quanh quẩn với ông bếp....Nhọc thiệt chớ chẳng không. Tuy vậy mà muốn giữ quân bình, người thích nấu được nấu, được nghe người special đó khen ủng hộ tinh thần và...sức khoẻ, lại không lo mất nhiều thì giờ, sức khoẻ, Nghi nghĩ cũng đâu có khó gì, hễ chịu, hễ muốn, là vô tư ngay :mrgreen: Nấu ăn đôi khi không chỉ vì miếng ăn ngon, mà còn là miếng ăn....hạnh phúc nữa á. Phải hôn chị Bạch Vân? :yes2:

Chị Bạch Vân khen Nắng bà mẹ chồng dễ chịu đâu Nghi chưa thấy, nghe Nắng kể cậu nghị nhà Nắng bị con gái xù mà Nắng mừng, cười nghiêng ngả vậy, Nghi thấy Nắng dã man....thấy bố :lol:
Carpe diem
Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5485
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Bạch Vân »

          
Nắng mừng cười vì các cô kia là Rệp ah', nếu là an nam mít là Nắng đã xúi cậu Nghị o bế bưng về rồi :) ngày mới qua đọc truyện của ông Hồ Trường An, thấy ông viết Rệp và gọi VN là mít, lúc đó mới hiểu Rệp & mít :)

nếu có giải bố vợ khó chịu thì anh HV sẽ là quán quân :) , có cái chuyện BV đứng trong bếp nhiều là ổng càm ràm, mặt hình sự lắm, không khen mà đôi lúc làm cao không thèm ăn nữa cơ, ổng bảo ăn rồi em sẽ nấu tiếp, thà em ngồi xem TV mà anh thấy vui, chuyện thật 100% đó Nghi
          
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3597
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Tản mạn

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Giờ mình ngẫm nghĩ lại hong biết phải ý Bạch Vân cho Nắng chức mẹ chồng dễ chịu là vì con dâu hong cần hầu hạ gì ráo, chỉ mang cháo yến, cháo bào ngư đến nhà là xong, ....trái cây thi chỉ cần dưa hấu, xoài và sầu riêng thôi ! :rotfl:
Dễ ăn, dễ chịu, dễ hầu như rứa hén Nghi :lol: , hén anh Hoàng Vân :D

Nói chứ vì Rệp bên Nắng nhiều chuyện để phải ta thán đó Bạch Vân ơi, Nghi ơi, .....mà khu Nắng ở lúc này Rệp nhiều quá, trường nhóc học cũng vậy, chỗ Nắng làm cũng vậy.

Mít thì cũng nhiều loại ....mít lắm Bạch Vân à :rotfl: . Nắng đang gom lại ít để tài để dziết nè " Dzâu Mít Việt Nam" :giggles: ( các nàng dâu mà chỉ khoảng từ 25 - 35 á ), được tôi nuyện dưới chế độ xhcn ưu việt !!! .

Tóm lại chuyện lập gia đình của nhóc là chuyện của nhóc, lúc đó mình dòa rồi, hong can dự vào ....triều chính nữa :rotfl: . Nhưng có điều càng trễ thì càng tốt, dating trễ thì thang điểm học mới leo lên A plus nổi ( haha, cái này là đang xeo-phi cậu nghị nhà Nắng nè Mờ :rotfl: )

Một ngày thứ Tư an bình vui vẻ nha quý bà con cô bác, Nắng phải chạy goài :flower: :flower: :flower:
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Bạch Vân đã viết:Nắng mừng cười vì các cô kia là Rệp ah', nếu là an nam mít là Nắng đã xúi cậu Nghị o bế bưng về rồi :) ngày mới qua đọc truyện của ông Hồ Trường An, thấy ông viết Rệp và gọi VN là mít, lúc đó mới hiểu Rệp & mít :)

nếu có giải bố vợ khó chịu thì anh HV sẽ là quán quân :) , có cái chuyện BV đứng trong bếp nhiều là ổng càm ràm, mặt hình sự lắm, không khen mà đôi lúc làm cao không thèm ăn nữa cơ, ổng bảo ăn rồi em sẽ nấu tiếp, thà em ngồi xem TV mà anh thấy vui, chuyện thật 100% đó Nghi


Vậy bây giờ hễ rảnh chút nào thì chị Bạch Vân ngồi om TV coi phim Đại Hàn, phim VN, Cambodia, Lào, nhiều tập, hổng nấu ăn chi hết, coi có ai xèm làm cao nữa hong? :giggles: Ah, mà chị nhớ mua mì gói và thức ăn đông lạnh để sẵn nữa nha :mrgreen:

Nắng thì sợ Rệp, Nghi thì sợ Sì. Mai sau nhóc Nghi mà rước một đứa Sì về ra mắt, chắc Nghi chết :trshnkrchf: Nói vậy chớ nhóc nhà Nghi tuy nhõng nhẽo, còn con nít lắm, gì cũng hỏi mẹ, chớ tánh tình thì chững chạc, cẩn thận, rất kén bạn, và khó khăn như ông cụ non, nên Nghi cũng không lo chi lắm. Nghi tin anh chàng mà đã chọn thì xứng đáng. Dù vậy, cuộc sống là của hắn, là vui buồn, hay dở, đúng sai, đều tự hắn chọn và hắn phải tự đi qua, Nghi không sống dùm được. Nghi nói chuyện với hắn hoài; nhắc nhở rằng dù trong mọi việc, tuy là hay đó, nhưng trong vẫn có dở, vice vesa; đừng bao giờ nghĩ theo số đông nói đúng mới là đúng, ít là sai, mà cần phải lắng nghe từ chính lòng mình, rồi từ đó mà tiến thoái, để sau khỏi phải ân hận, blah blah blah.....Mình chỉ có thể 'trang bị' chút ít cho tụi nhỏ thôi, hy vọng tụi nhỏ có ý chí mạnh mẽ, sáng suốt và bình tâm trong mọi nẻo để an nhiên mà bươn trãi với đời, có gặp thất bại đi nữa cũng không mòn chí.

hì hì, lan man dài dòng, vụn vặt quá ha Nắng, chị Bạch Vân, cả nhà :mrgreen:
Carpe diem
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20309
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Tản mạn

Bài viết bởi Hoàng Vân »

  • .. ừa .. lan man tiếp đê .. :giggles: :flower:
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Tản mạn

Bài viết bởi mi mi »

Vậy là anh Hoàng Vân thuộc tuýp "ăn để sống" chứ hong phải "sống để ăn" sao ta? Anh muốn Bạch Vân đừng vào bếp thì anh cứ tranh vào bếp thế là được thôi, hén Bạch Vân! :rotfl:

Nghi với Nắng nha, ở đó mà kén với chọn con dâu rệp với chả sì. Coi chừng ghét của nào trời trao của đó á :giggles: .

Ý kiến của anh Ngọc Hân hay à nha. Để hôm nào mm đi kiếm mua bộ Fondue về nhâm nhi chơi với đám nhỏ ha anh :flower:.

Còn bây giờ thì kéo ghế ngồi chờ Nghi tản mạn tiếp, và đợi Nắng diết thời sự "dâu mít dzịt nam" để đọc nghen :yes2: .
Last edited by mi mi on Thứ năm 16/07/15 20:00, edited 1 time in total.
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Tản mạn

Bài viết bởi mi mi »

Bạch Vân đã viết:          
MM mi nhon ơi, size nhỏ nhất ben US là size 1 = AUS là size 4, đừng nói MM mặc size 6 của Úc nha, size này BV chỉ có mơ ngược về 20 năm trước thì may ra mới lọt , bây giờ quần áo là size 10 rồi, size 12 thì rộng, nhưng BV thích mặc rộng, nhất là áo, ghét đồ bó sát, vui lắm kỳ đó về VN, 3 đứa đi xe đò từ Đà Nẵng ra Hội An, BV bị say xe nên anh HV mua 3 vé phía trước, ông lơ xe nhìn BV rồi nói cho tài xế, bà bầu 3 ghế, anh HV & người bạn học trêu bảo đi chơi cứ mặc đồ rộng, sẽ ưu tiên cho bà bầu :rotfl:
          
Bạch Vân ơi, hôm trước Nghi kể chị của Nghi mặc size 0 nên tưởng 0 mới là nhỏ nhất chứ :D . Bây giờ mm lên cấp được chút xíu rồi nên mặc size 6 hoặc 8 tuỳ theo hiệu và kiểu á Bạch Vân. mm chuộng và ủng hộ hiệu Úc không đó nghen. Như hiệu Country Road thì size 6 thoải mái lắm, còn Howard Showers hay Sass & Bide thì phải size 8 mới vừa. Cô bạn thân mm bên Mỹ hay gửi tặng đồ của Tommy Hilfiger thì size 2 hay 4. Đúng là mặc rộng rãi đi chơi thì khoẻ hơn hén, mm nhỏ con mà mặc rộng sẽ thấy giống cây nấm lắm Bạch Vân ơi :rotfl: .
Trả lời

Quay về “Nhà của bạn ..”