Nhớ - Quên

Trả lời
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi mi mi »

Chài ai! Đống lá khô đó mm mê lắm á anh Hoàng Vân, để ngắm cho đã con mắt, rồi đạp cho đã cái chân chứ ạ. Nỡ nào mà quét hốt đi chớ :giggles: .

Nghi đúng là "hợp gu" với mm nha :lo5:. Mùa lá rụng là mm đóng đô kỹ ở băng ghế dưới cây mộc lan á. Vậy chừng nào Nghi tính cảm mạo vậy cưng để nhà Nam được dịp nghe Nghi đọc thơ :namaste: ?

Chị Lan Huệ ơi, mm theo lời chị viết mà tìm nghe Canh thức với thơ mộng nhưng chỉ còn chương trình số 1 là còn nghe được thôi. Bất ngờ nghe giọng nam đọc bài thơ của Thái Can sao mà nghe quen quen, có vẻ giống như giọng của anh Rong Biển ngày xưa bên phố vậy đó chị :o . Khi nào có hứng thì mm sẽ đọc tiếp vài bài thơ nữa nhé. mm đọc truyện nghiệp báo của chị dịch xong là rởn tóc gáy hết trơn chị ơi...

Nắng yêu, có người bạn mm nghe xong bài này nói tim dường như bị chậm lại vài nhịp. Chèn ơi! chắc là trùng tâm sự người ta hi..hi.. mm chẳng những nhớ Quyên Di mà còn nhớ Vy Vy với giọng Bắc đọc thơ thiệt là mềm nữa, hén Nắng :lstnmsc: .
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20305
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi Hoàng Vân »

mi mi đã viết:..
Vậy chừng nào Nghi tính cảm mạo vậy cưng ... :namaste: ?
... .
          
... :giggles: ...
          
Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5484
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi Bạch Vân »

          

Chào chị Lan Huệ , Nghi, Nắng & quí khách
hôm nay mới vào khen bài thơ đọc bằng giọng Sài gòn cũ của MM , thơ anh CV nhẹ nhàng lãng mạn , thêm giọng miền Nam của MM nữa nghe hụt vài nhịp đập là đúng rồi, đề nghị của Nghi nghe có lý , mình mở 1 phòng đọc thơ, và Nghi mở màn chương trình bằng 1 bài thơ đọc tiếng Huế , bảo đảm sẽ cháy vé :), lấy tinh thần cho giọng nam, giọng bắc tiếp theo , ok ? :kiss:
Nghe Nắng và MM nhắc đến giọng của Quyên Di & Vi Vi , 2 nàng có thể đem về cho mọi người thưởng thức được không ? :kssflwr:

          
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

Có giọng Sài Gòn cũ, Sài Gòn 'mới' nữa ha chị Bạch Vân? :mrgreen:

Chị Lan Huệ, anh chị song Vân, Mờ Nắng bòn chờ Nghi nha. Chừng giọng đọc được xếch xi như của Mờ, thì Nghi lôi thơ lôi tiểu thuyết ngắn, tiểu thuyết dài ra đọc...thả cửa :giggles: Nhưng trong thời gian chờ đợi đó, Mờ, Nắng, chị Bạch Vân, anh Hoàng Vân ráng đọc nhiều nhiều cho Nghi học hỏi kinh nghiệm, xong lấy đà tiến lên, nha. :rotfl:

Chị Lan Huệ chắc chưa nghe được giọng Bắc tha thiết mượt mà của chị Bạch Vân diễn đọc hén. Anh Hoàng Vân 'cất kỹ,' để dành nghe một mình xưa giờ đó chị :yes2:

Mờ ơi, đợi chừng lá đổ đầy vườn sau nhà, Nghi chụp hình mớ lá tặng Mờ coi chơi, share chút nhan sắc mùa Thu với Mờ nhen :kiss: Nghe cảm động ghê hôn? :giggles:
Carpe diem
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi mi mi »

Bạch Vân :ksschk: :lo5: một cái nè!! vậy là tụi mình cùng kéo dép ngồi đợi nghe Nghi làm một chương trình đọc thơ văn bằng giọng Huế nha. Gì chớ mm là quạt bự của Nghi nè. Đề nghị rồi thì nhớ phải làm mau làm mạnh nha cưng.

mm vẫn còn đang chờ xem lá thu rơi trong vườn nhà Nghi đó nghen... Trong khi chờ đợi thì nhá tấm này cho Nghi lấy hứng hát thêm một bài mưa thu nhé.

Hình ảnh
Hình đại diện
lan huệ
Bài viết: 174
Ngày tham gia: Thứ năm 21/05/15 09:57

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi lan huệ »

Chào mi mi, Vịnh Nghi, Nắng Thủy Tinh, chị Lú-xì, anh Hoàng Vân, Bạch Vân,

Mi mi ơi, chị có để dành được một số chương trình Canh thức cùng thơ mộng của Ngọc Phụng và Huy Thắng (các bài số 1, 2, 3, 5, 6, 9, 11, 15, 16, 17, 18, 19.) Để từ từ chị tìm cách dán lên.
Chị cũng chưa từng nghe giọng đọc của Bạch Vân, hẳn phải là thánh thót như tiếng hát. Để coi anh Hoàng Vân có thể dấu tiếng oanh vàng cho riêng mình tới bao giờ.
Cám ơn mi mi đã cho mọi người nghe Quyên Di và Vy Vy đọc thơ. Một sự ngạc nhiên lý thú, vì chị cũng không biết Nắng Thủy Tinh có làm thơ tình mặc dù chị đã biết Vịnh Nghi và Nắng hay xuất khẩu thành thơ "giỡn" với nhau bên DT. Thơ trong sáng và dễ thương lắm Nắng Thủy Tinh ơi.
LH rất mong được nghe các bạn ngâm thơ đọc truyện; cảm giác khi được nghe khác hẳn hơn cảm giác khi đọc bằng mắt. Cũng như khi trình diễn, người ca sĩ sẽ mang dấu ấn riêng qua giọng hát của mình vào bài hát, thì khi đọc thơ văn, cũng vậy...
Chị Lú-xì ơi, anh Hoàng Vân có lẽ muốn giữ bí mật tới giờ chót, nhưng LH thấy có chút chút dấu hiệu rồi đó... chị thấy chưa?
Trong LDHMD, LH tưởng tượng ra tiếng đàn tranh của Nhật. Còn trong truyện Hoichi, nhân vật chánh chơi đàn tỳ bà Nhật(biwa), LH có nghe thử trên net, ôi chao, khốc liệt. Nào giờ LH cứ tưởng tỳ bà dành cho phụ nữ, ai dè.
****
Quay lại sửa 2 chữ, và sẳn tiện xin cám ơn anh Ngọc Hân :flower: và các bạn :flwrhrts:
Last edited by lan huệ on Thứ tư 11/11/15 01:43, edited 1 time in total.
:wlkdg:
Ngoc Han
Bài viết: 1588
Ngày tham gia: Thứ tư 20/05/15 14:24

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi Ngoc Han »

Chị Lan Huệ và quý vị phòng đọc truyện thơ.
Đã đọc xong truyện dịch cuả chị, đã nghe mimi đọc thơ, đã nghe Vịnh Nghi hát, đã nghe Nắng hát, và đã nghe tất cả nhạc do Bạch Vân hát, tuyệt vời nghe phê lắm :flwrhrts: :flwrhrts: :flwrhrts:
Hình đại diện
Vịnh Nghi
Bài viết: 1224
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 20:59

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi Vịnh Nghi »

mi mi đã viết:Bạch Vân :ksschk: :lo5: một cái nè!! vậy là tụi mình cùng kéo dép ngồi đợi nghe Nghi làm một chương trình đọc thơ văn bằng giọng Huế nha. Gì chớ mm là quạt bự của Nghi nè. Đề nghị rồi thì nhớ phải làm mau làm mạnh nha cưng.

mm vẫn còn đang chờ xem lá thu rơi trong vườn nhà Nghi đó nghen... Trong khi chờ đợi thì nhá tấm này cho Nghi lấy hứng hát thêm một bài mưa thu nhé.


Trời. Nghi giỡn thôi chớ đã hứa chi đâu mà quạt, mà chờ với đợi...khỉ gì, Mờ? :lol:

Ôm hun Mờ vài cái nhen. :ksschk: Bức hình đẹp quá sức đẹp, Nghi lụm vìa cất kỹ. Ngày mai Nghi lấy làm phông cho bài Điệu Buồn, nếu mix nỗi nha :kssflwr:

Chị Lan Huệ, chị Bạch Vân, Mờ, Nắng ơi, Nghi hùi nào giờ đâu có sưu tầm thơ, hay đọc thơ gì của ai. Giờ hổng lẽ lôi thơ....phá của Nghi ra đọc đặng cả nhà đỡ buồn? :giggles:

Nắng có phòng thơ bên ĐT mà chị Lan Huệ không biết hở? Nắng làm thơ tình nghe nhẹ nhàng lắm. Nghi thì 'tình' hổng nỗi, còn thơ phá thì tràn lan. :D Giọng chị Bạch Vân đọc nghe rất dễ cảm mà bị anh Hoàng Vân ém tài xưa nay đó chị, phải hôn Mờ, Nắng?

Nói nhỏ ở đây nghe rồi thôi nha. Chắc cũng có hơi thiên vị, nhưng thiệt tình thì, so far, Nghi không thấy những giọng đọc kia có 'hồn' hoặc khiến cho Nghi 'cảm' được như 2 cây đọc thơ nhà mình á. :yes2:
Carpe diem
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3596
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Nắng cám ơn Nghi, anh Ngọc Hân, chị Lan Huệ ưu ái ví mí chú cóc của Nắng nha :D . :flower:

Dạ, Nắng tập làm thơ hồi mùa hè năm 2006, mà phải tới ba năm sau, mới đươc sư phò Nắng phê là thơ bây giờ đều tay và có xì-tai hihi, chứ lúc trước thì như là cóc nhảy :rotfl: . Khoảng 3 năm gần đây, Nắng làm ít lắm và giờ ngày càng ít hơn, hết vần chữ goài .
Nắng có mớ cóc, mớ bài linh tinh, Nắng post ở vài trang web, mà giờ hong biết sao trang nào cũng ngủm hết trơn ( làm buồn quá nè Nghi, bài vở thất lạc tùm lum hết ). Chỉ có ĐT thì bài còn nguyên thôi, nhưng Nắng cũng thiếu nhiều lắm vì hong phải cái gì Nắng cũng post bên đó oh la la . Tối nay có giờ Nắng sẽ tìm tòi mang về bỏ trong Tháp Ngà làm của hihi......

Có lẽ Nghi thiên vị bạn bè hén. Nắng cũng vậy, có hôm nào đó, để YT bài của Nghi hát xong, nó tự động qua bài khác, trời đất ....ca sĩ nào đâu mà la hét rên rỉ um sùm quá. Chạy lại xem thì ra là CT Idol bên VN hahaha. Họ vỗ tay rần mà mình đau đầu hihi Bởi vậy, ai nói bụt nhà không thiêng, chứ Nắng nghe ca sởi quán mình xong rồi là ít khi nghe nơi khác lắm.
Hình đại diện
mi mi
Bài viết: 626
Ngày tham gia: Thứ năm 14/05/15 17:51

Re: Nhớ - Quên

Bài viết bởi mi mi »

mm thân chúc toàn thể anh chị và các bạn nhà Nam một mùa Giáng Sinh đoàn viên, ấm cúng (nhưng đừng nóng bức như bên mm nhé :) ) và thật an bình nha.
Xin mời bấm vào link dưới đây để nghe bài hát Mùa Sao Sáng của Nguyễn Văn Đông....

Hình ảnh
https://app.box.com/s/hopvhur2xpsvguo9qa7i0b24z1vn6kkz
Trả lời

Quay về “Nhà của bạn ..”